แสดงคำถาม เว็บบอร์ด
ไปหน้าคำถามรวม       ตั้งกระทู้ใหม่

ขอเชิญร่วมตอบคำถามค่ะ

เจ้าของคำถาม
คุณ เจ้าหน้าที่ธุรการ+
วันที่ 1
IP 203.150.147.41

หัวข้อคำถาม :

เรียนถาม ป.เณร

รายละเอียด :

- เจ้าหน้าที่ธุรการ 1 จะเลื่อนระดับเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ 2 โดยบรรจุครบ 2 ปี ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2549 และจะขอโอนปรับเปลี่ยนสายงานเป็นเจ้าพนักงานธุรการ 2 เนื่องจากมีวุฒิการศึกษาปริญญาตรีตรงตามสายงานและมีตำแหน่งว่าง

สอบถามว่า
1. จะส่งเรื่องขอเลื่อนระดับเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ 2 เพื่อเข้ามติ ก.อบต. ภายในเดือนตุลาคม ได้หรือไม่ หรือต้องรอให้ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2549 ก่อน
2. ในการส่งเรื่องขอโอนปรับเปลี่ยนสายงานเป็นเจ้าพนักงานธุรการ 2 จะต้องรอมติ ก.อบต.ให้เลื่อนเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ 2 ก่อน หรือสามารถส่งไปพร้อมกับเรื่องขอเลื่อนระดับในเจ้าหน้าที่ธุรการ 2

 แจ้งลบคำถามนี้

ผู้ร่วมตอบ

ผู้ตอบ
คุณ ป.เณร
วันที่ 2006-10-04 09:53:57
IP 125.25.50.236
คำตอบที่ 1

 แจ้งลบคำตอบนี้  

1. ปกติตามธรรมเนียมการปฏิบัติสามารถเสนอขอเลื่อนระดับในระดับควบที่ใกล้ครบกำหนด 2 ปีตามสิทธิได้ล่วงหน้าได้ไม่เกิน 30 วันและจะเลื่อนได้ก่อนวันที่มีสิทธิและวันที่ ผบช.ประเมินให้ความเห็นชอบ
2.ต้องรอให้เลื่อนก่อนเป็นระดับ 2 ก่อนแล้วต้องทำคำร้องขอโอนเปลี่ยนสายงานเป็นสายงานที่เริ่มต้นจากระดับ 2 โดยจะต้องมีกรอบตำแหน่งว่างและ ผบช.เห็นชอบ (ประเมินบุคคลและผลงาน)

เชิญร่วมตอบคำถามได้ที่นี่ค่ะ

เลือกคลิกที่ Icon เพื่อเลือกรูป ลักษณะ สี ประกอบคำตอบ

ชื่อผู้ตอบ :



คำตอบของคุณ :





กรุณาป้อน ตัวอักษรที่ท่านเห็นในรูป ด้านบนนี้ ลงในช่องด้านล่าง