เจ้าของคำถาม
คุณ เจ้าหน้าที่ธุรการ+
วันที่ 1
IP 203.150.147.41
หัวข้อคำถาม :
เรียนถาม ป.เณร
รายละเอียด :
- เจ้าหน้าที่ธุรการ 1 จะเลื่อนระดับเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ 2 โดยบรรจุครบ 2 ปี ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2549 และจะขอโอนปรับเปลี่ยนสายงานเป็นเจ้าพนักงานธุรการ 2 เนื่องจากมีวุฒิการศึกษาปริญญาตรีตรงตามสายงานและมีตำแหน่งว่าง
สอบถามว่า
1. จะส่งเรื่องขอเลื่อนระดับเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ 2 เพื่อเข้ามติ ก.อบต. ภายในเดือนตุลาคม ได้หรือไม่ หรือต้องรอให้ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2549 ก่อน
2. ในการส่งเรื่องขอโอนปรับเปลี่ยนสายงานเป็นเจ้าพนักงานธุรการ 2 จะต้องรอมติ ก.อบต.ให้เลื่อนเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ 2 ก่อน หรือสามารถส่งไปพร้อมกับเรื่องขอเลื่อนระดับในเจ้าหน้าที่ธุรการ 2
แจ้งลบคำถามนี้
ผู้ร่วมตอบ
ผู้ตอบ
คุณ ป.เณร
วันที่ 2006-10-04 09:53:57
IP 125.25.50.236
คำตอบที่ 1
แจ้งลบคำตอบนี้
1. ปกติตามธรรมเนียมการปฏิบัติสามารถเสนอขอเลื่อนระดับในระดับควบที่ใกล้ครบกำหนด 2 ปีตามสิทธิได้ล่วงหน้าได้ไม่เกิน 30 วันและจะเลื่อนได้ก่อนวันที่มีสิทธิและวันที่ ผบช.ประเมินให้ความเห็นชอบ
2.ต้องรอให้เลื่อนก่อนเป็นระดับ 2 ก่อนแล้วต้องทำคำร้องขอโอนเปลี่ยนสายงานเป็นสายงานที่เริ่มต้นจากระดับ 2 โดยจะต้องมีกรอบตำแหน่งว่างและ ผบช.เห็นชอบ (ประเมินบุคคลและผลงาน)