เจ้าของคำถาม
คุณ น้องนิ่ม
วันที่ 2
IP 203.113.56.8
ผู้ร่วมตอบ
ผู้ตอบ
คุณ ป.เณร
วันที่ 2006-05-26 09:10:54
IP 203.188.60.58
คำตอบที่ 2
แจ้งลบคำตอบนี้
การเลื่อนระดับต้องเสนอแบบประเมินฯตามสายการบังคับบัญชาต่อผู้บังคับบัญชาชั้นต้นจนถึงนายกฯ เมื่อได้รับความเห็นชอบประเมินผ่านตามหลักเกณฑ์ แล้วเสนอ ก.อบต.ให้ความเห็นชอบ และจึงออกคำสั่ง(มีผลตั้งแต่วันที่ผู้บังคับบัญชาชั้นต้นประเมิน) และอาจจะทำเป็นรูปเล่มหรือเป็นแบบรายงานก็ได้ อยู่ที่ดุลพินิจของผู้ประเมิน
อาจจะมีผลต่อการออกคำสั่งเลื่อนขั้นเงินเดือนครั้งที่ 2 บ้าง แต่สามารถแก้ไขคำสั่งเลื่อนขั้นได้เพราะ เป็นอำนาจ นายก อบต.โดยไม่ต้องขอความเห็นชอบ ก.อบต.ก่อน
รายละเอี่ยดสอบถามพี่ปลัดฯ
ผู้ตอบ
คุณ เหมือนกันครับ
วันที่ 2006-05-29 10:49:51
IP 203.113.56.10
คำตอบที่ 1
แจ้งลบคำตอบนี้
มีรูปแบบการขอเลื่อนขั้นไหมครับ ท่านปลัด