แสดงคำถาม เว็บบอร์ด
ไปหน้าคำถามรวม       ตั้งกระทู้ใหม่

ขอเชิญร่วมตอบคำถามค่ะ

เจ้าของคำถาม
คุณ ลูกจ้าง
วันที่ 4
IP 10.136.225.4

หัวข้อคำถาม :

การขอบำเหน็จลูกจ้างประจำ

รายละเอียด :

การเบิกจ่ายเงินบำเหน็จลูกจ้างประจำให้ อบต.ตั้งงบจ่ายให้หรือต้องแจ้งรายละเอียดไปที่กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการส่วนท้องถิ่น

 แจ้งลบคำถามนี้

ผู้ร่วมตอบ

ผู้ตอบ
คุณ เพื่อน อบต.
วันที่ 2006-08-29 16:00:54
IP 203.156.143.4
คำตอบที่ 4

 แจ้งลบคำตอบนี้  

ระเบียบใหม่กำหนดให้การจ่ายเงินบำเหน็จให้ทาง อบต.เป็นผู้สั่งจ่ายโดยการจ่ายให้จ่ายจากเงินเดือน ๆ สุดท้าย คูณ ด้วยจำนวนเดือนที่รับการบรรจุ แต่การขอรับบำเหน็จจะต้องมีอายุการปฏิบัติงานตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไปจึงจะขอรับบำเหน็จได้ค่ะ

ผู้ตอบ
คุณ เพื่อน อบต.
วันที่ 2006-08-29 16:00:55
IP 203.156.143.4
คำตอบที่ 3

 แจ้งลบคำตอบนี้  

ระเบียบใหม่กำหนดให้การจ่ายเงินบำเหน็จให้ทาง อบต.เป็นผู้สั่งจ่ายโดยการจ่ายให้จ่ายจากเงินเดือน ๆ สุดท้าย คูณ ด้วยจำนวนเดือนที่รับการบรรจุ แต่การขอรับบำเหน็จจะต้องมีอายุการปฏิบัติงานตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไปจึงจะขอรับบำเหน็จได้ค่ะ

ผู้ตอบ
คุณ ป.เณร
วันที่ 2006-08-30 11:32:08
IP 58.181.181.200
คำตอบที่ 2

 แจ้งลบคำตอบนี้  

ถูกต้อง

ผู้ตอบ
คุณ guitar
วันที่ 2011-02-11 12:55:51
IP 118.173.45.21
คำตอบที่ 1

 แจ้งลบคำตอบนี้  

คนไม่รู้ เคยทำงานเป็นลูกจ้างประจำ อบต.แห่งหนึ่ง เมื่อปี 2542 และลาออกเนื่องจากสอบบรรจุข้าราชการได้ เมื่อปี 2548 ตอนลาออก ปลัด บอกบำเหน็จลูกจ้างประจำกำหนดไว้ทำงานครบ 10 ปี ถึงจะได้รับบำเหน็จ ก็เลยไม่สนใจ แต่เมื่อบรรจุแล้วกลับรู้ว่าลูกจ้างประจำทำงานแค่ 5 ปี ลาออกก็ได้รับบำเหน็จแล้ว อยากทราบว่าจะเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเองได้ที่ไหนบ้าง

เชิญร่วมตอบคำถามได้ที่นี่ค่ะ

เลือกคลิกที่ Icon เพื่อเลือกรูป ลักษณะ สี ประกอบคำตอบ

ชื่อผู้ตอบ :



คำตอบของคุณ :





กรุณาป้อน ตัวอักษรที่ท่านเห็นในรูป ด้านบนนี้ ลงในช่องด้านล่าง