แสดงคำถาม เว็บบอร์ด
ไปหน้าคำถามรวม       ตั้งกระทู้ใหม่

ขอเชิญร่วมตอบคำถามค่ะ

เจ้าของคำถาม
คุณ ผู้ด้อยความรู้
วันที่ 1
IP 203.113.56.8

หัวข้อคำถาม :

โบนัส

รายละเอียด :

เรียนถาม ป.เณร ครับ การส่งเรื่องโบนัสภายในเมษายนนี้
1. ส่งแบบประเมินที่โหลดมาจากกรม ชุดเดียวถูกต้องไหมครับ ไม่ต้องแบ่งเป็นส่วน ปลัด คลัง ช่าง
2. โครงการ/กิจกรรม 1 อย่าง ใน มิติ ที่ 4 เติมลงในแบบประเมินที่โหลดมา ถูกต้องไหมครับ ไม่ต้องแยกต่างหาก
3. รายงานทางการเงินยังไม่ต้องส่ง ถูกต้องไหมครับ
4. ส่งกี่ชุด ครับ
ขอความกรุณาด้วยครับ ขอบคุณครับ

 แจ้งลบคำถามนี้

ผู้ร่วมตอบ

ผู้ตอบ
คุณ ป.เณร
วันที่ 2006-04-03 09:55:20
IP 203.188.3.177
คำตอบที่ 1

 แจ้งลบคำตอบนี้  

ความรู้ทุกคนสามารถเรียนทันกันได้ถ้ามีความใส่ใจในหน้าที่ความรับผิดชอบ บางครั้งผู้ที่มีอาวุโสน้อยกว่าอาจจะรู้มากกว่าผู้ที่คิดว่าตนเองอาวุโสมากกว่า บางสิ่งบางอย่างสามารถเสนอแนะให้คำแนะนำได้ คุณเข้าใจและตอบถูกที่คุณถาม แสดงว่าศึกษามาแล้ว
1.ส่งแบบประเมินตามที่กรมกำหนดโดยไม่ต้องแบ่งส่วนราชการถึง ก.อบต.จังหวัดภายใน วันที่ 5 เม.ย.(ถ้าจะให้ดีควรจะพิมพ์ใหม่เพื่อการสรุปรายงานผลปลายปี)
2.ถูกต้อง
3.ถูกต้องหรืออาจส่งก็ได้
4.อำเภอเมืองแจ้งให้ส่ง 2 ชุด แต่อำเภออื่นไม่ทราบ แต่ควรจะส่ง 3 ชุด

เชิญร่วมตอบคำถามได้ที่นี่ค่ะ

เลือกคลิกที่ Icon เพื่อเลือกรูป ลักษณะ สี ประกอบคำตอบ

ชื่อผู้ตอบ :



คำตอบของคุณ :





กรุณาป้อน ตัวอักษรที่ท่านเห็นในรูป ด้านบนนี้ ลงในช่องด้านล่าง