แสดงคำถาม เว็บบอร์ด
ไปหน้าคำถามรวม       ตั้งกระทู้ใหม่

ขอเชิญร่วมตอบคำถามค่ะ

เจ้าของคำถาม
คุณ ผู้รู้น้อย
วันที่ 2
IP 10.249.8.149

หัวข้อคำถาม :

รกวน ป.เณร ด้วยคะ

รายละเอียด :

ดิฉันเป็นนักพัฒนาชุมชน ได้ไปหาร้านเพื่อซื้ออุปกรณ์ทำโครงการ พอของมาส่งแล้วเรียบร้อย จะทำเบิกให้ร้าน คืฉันทำเองเพราะพัสดุเขาว่าเขางานเยอะทำให้ได้แต่ช้า เราก็เกรงว่าจะเสียเครดิต อบต. จึงทำเอง จะรบกวนถามว่า ในบันทึกรายงานขอซื้อขอจ้างโดยวิธีตกลงราคา การแต่งตั้งเจ้าหน้าที่จัดซื้อ,ตกลงรา เป็นหน้าที่ของพัสดุใช่ไหมคะ ทำไมเขาบอกให้ใครไปซื้อมาก็ใส่เป็นชื่อคนนั้น ซึ่งตามระเบียบพัสดุ 38 ข้อ 25 กำหนดให้ประธานกรรมการบริหารใช่ไหมค่ะ โปรดชี้แจงด้วยนะคะ ขอบคุณมากคะ

 แจ้งลบคำถามนี้

ผู้ร่วมตอบ

ผู้ตอบ
คุณ ป.เณร
วันที่ 2007-06-21 09:25:32
IP 125.25.51.67
คำตอบที่ 2

 แจ้งลบคำตอบนี้  

ถูกต้องเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่พัสดุหรือผู้ได้รับการแต่งตั้ง ส่วนราชการเสนอขอความต้องการ นายกอนุมัติ เจ้าหน้าที่พัสดุจัดหาตามความต้องการ(ขั้นตอนต้องดำเนินการตามระเบี่ยบพัสดุ) ตรวจรับแล้ว บันทึกการส่งมอบวัสดุให้แก่หน่วยงานที่เสนอความต้องการ
- ถ้ามีตำแหน่งเจ้าหน้าที่พัสดุ แล้วไม่ทำหน้าที่ ก็ไม่สมควรจะมี ลาออกไปหรือย้ายไปตำแหน่งอื่นซะมีคนเขาอยากทำเยอะแยะ

ผู้ตอบ
คุณ สหาย
วันที่ 2007-06-21 21:02:50
IP 58.181.236.39
คำตอบที่ 1

 แจ้งลบคำตอบนี้  

ส่วนราชการอื่นสั่งวัสดุเอง ไม่ผ่านนายหน้าที่เป็นจนท.พัสดุหรือ หน.ส่วนการคลังก็ยาก งานไม่เดินแบบนี้เกือบทุกที่แหละครับ โอละพ่อ...!

เชิญร่วมตอบคำถามได้ที่นี่ค่ะ

เลือกคลิกที่ Icon เพื่อเลือกรูป ลักษณะ สี ประกอบคำตอบ

ชื่อผู้ตอบ :



คำตอบของคุณ :





กรุณาป้อน ตัวอักษรที่ท่านเห็นในรูป ด้านบนนี้ ลงในช่องด้านล่าง