แสดงคำถาม เว็บบอร์ด
ไปหน้าคำถามรวม       ตั้งกระทู้ใหม่

ขอเชิญร่วมตอบคำถามค่ะ

เจ้าของคำถาม
คุณ น้องพัสดุติดอ่าง
วันที่ 2
IP 10.248.96.247

หัวข้อคำถาม :

การพิจารณาแบ่งงวดในสัญญาจ้าง

รายละเอียด :

เรียนถาม ป.เณร ค่ะ ทางหน่วยงานของหนูจะแบ่งสัญญาจ้างออกเป็นงวดๆ อยากทราบว่าหนูจะต้องใช้หลักเกณฑ์อะไรในการแบ่งงวด ค่ะ และมีหนังสือหรือระเบียบฉบับไหนพอที่หนูจะอ้างอิงได้ไหมค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าคะ

 แจ้งลบคำถามนี้

ผู้ร่วมตอบ

ผู้ตอบ
คุณ อยากบอก
วันที่ 2007-04-12 10:24:02
IP 10.248.106.245
คำตอบที่ 2

 แจ้งลบคำตอบนี้  

ต้องระบุในประกาศว่าจะจ่ายเงินเป็นงวด และช่างต้องแบ่งงวดงานให้กับพัสดุว่าต้องการจ่ายกี่งวด งวดละเท่าไร ตามรายละเอียดงวดงานที่ช่างกำหนดให้

ผู้ตอบ
คุณ ป.เณร
วันที่ 2007-04-18 08:49:41
IP 125.25.58.239
คำตอบที่ 1

 แจ้งลบคำตอบนี้  

ไม่มีข้อกำหนดที่เป็นแนวทางที่ชัดเจน แต่ทั้งนี้ต้องดูหลักของความเหมาะสมโดยคำนึงประโยชน์ที่ทางราชการได้รับเป็นหลัก เช่นแบบและขั้นตอนในการดำเนินการก่อสร้างตามสัญญาว่า ต้องมีการตรวจงานตามลำดับขั้นตอนของงานตามหลักการวิชาชีพ และมีระเวลาการก่อสร้างเป็นเวลานานจึงมีการแบ่งงวดงานเป็นต้น

เชิญร่วมตอบคำถามได้ที่นี่ค่ะ

เลือกคลิกที่ Icon เพื่อเลือกรูป ลักษณะ สี ประกอบคำตอบ

ชื่อผู้ตอบ :



คำตอบของคุณ :





กรุณาป้อน ตัวอักษรที่ท่านเห็นในรูป ด้านบนนี้ ลงในช่องด้านล่าง