แสดงคำถาม เว็บบอร์ด
ไปหน้าคำถามรวม       ตั้งกระทู้ใหม่

ขอเชิญร่วมตอบคำถามค่ะ

เจ้าของคำถาม
คุณ ศูนย์เด็กเล็ก
วันที่ 3
IP 203.113.17.155

หัวข้อคำถาม :

การจัดสรรอัตราและงบประมาณค่าตอบแทนผู้ดูแลเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

รายละเอียด :

มีแนวทางหรือขั้นตอนการดำเนินการอย่างไรคะ ที่อบต.มีอยู่ในบัญชีรายละเอียดการจัดสรรผู้ดูแลเล็ก (เพิ่มเติม) อยู่ 2 คน และปฏิบัติงานในศูนย์ฯ เป็นพนักงานจ้างทั่วไปอยู่ 2 คน ตามหนังสือ ที่ มท 0834.6/45 ลว 21 มี.ค. 50 เป็นการปรับพนักงานจ้างทั่วไปเดิมเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ หรือทำการสรรหาเพิ่มเติม และถ้าเป็นการปรับพนักงานจ้างทั่วไปเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจมีขั้นตอนในการปรับอย่างไร ขอบคุณล่วงหน้าคะ

 แจ้งลบคำถามนี้

ผู้ร่วมตอบ

ผู้ตอบ
คุณ ป.เณร
วันที่ 2007-03-30 15:51:03
IP 125.25.59.135
คำตอบที่ 3

 แจ้งลบคำตอบนี้  

เป็นการจัดสรรเงินอุดหนุดให้ อปท.ที่มีการจัดตั้งศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เป็นเรื่องของการจ้างพนักงานจ้างหรือคัดเลือกพนักงานจ้างที่มีคุณสมบัติ ตามมาตรฐานของ การจัดตั้งศูนย์พัฒนาเด็กล็ก โดยการประเมินพนักงานจ้างที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเดิม และสรรหาพนักงานจ้างพิ่มเติม

ผู้ตอบ
คุณ สหาย
วันที่ 2007-03-31 12:35:28
IP 58.181.236.39
คำตอบที่ 2

 แจ้งลบคำตอบนี้  

ตามหนังสือที่อ้างถึงผมอ่านแล้วก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ขอบคูณสำหรับคนถาม ป.เณรตอบแล้วเข้าใจ ขอบคูณครับ / ทำไมถึงชื่อ ป.เณร /ป.ตอบคำถามให้น้องๆได้เข้าใจการทำงานเหมือนพระมาโปรด ต่อไปถ้าน้องๆเรียกพี่พระจะโกรธมัยน้อ/ด้วยความเคารพจึงได้หยอก

ผู้ตอบ
คุณ liza
วันที่ 2009-09-12 07:17:42
IP 118.172.165.67
คำตอบที่ 1

 แจ้งลบคำตอบนี้  

ทำงานมาสี่ปีกว่ามีวุฒิป.ตรีแต่ไม่ใช่เอกปฐมวัยจะปรับเป็นภารกิจได้หรือเปล่า

เชิญร่วมตอบคำถามได้ที่นี่ค่ะ

เลือกคลิกที่ Icon เพื่อเลือกรูป ลักษณะ สี ประกอบคำตอบ

ชื่อผู้ตอบ :



คำตอบของคุณ :





กรุณาป้อน ตัวอักษรที่ท่านเห็นในรูป ด้านบนนี้ ลงในช่องด้านล่าง