37 .....คน | ||||||
ชาย ..13.. คน 35.14% |
หญิง ..22.. คน 59.46% |
|||||
ต่ำกว่า 18 ปี ..2.. คน 5.41% |
18 - 30 ปี ..9.. คน 24.32% |
31 - 40 ปี ..6.. คน 16.22% |
41 - 50 ปี ..7.. คน 18.92% |
51 - 60 ปี ..4.. คน 10.81% |
60 ปีขึ้นไป ..0.. คน 0.00% |
|
ประถมศึกษา ..3.. คน 8.11% |
มัธยมศึกษา / ปวช. ..5.. คน 13.51% |
อนุปริญญา / ปวส. ..3.. คน 8.11% |
ปริญญาตรี ..10.. คน 27.03% |
ปริญญาโท ..5.. คน 13.51% |
อื่นๆ ..0.. คน 0.00% |
|
เกษตรกร ..8.. คน 21.62% |
ลูกจ้างเอกชน/ส่วนราชการ ..6.. คน 16.22% |
รับราชการ ..7.. คน 18.92% |
รับจ้างทั่วไป ..7.. คน 18.92% |
ประกอบธุรกิจส่วนตัว ..4.. คน 10.81% |
อื่นๆ ..1.. คน 2.70% |
|
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ ..12.. คน..32.43% การขอขึ้นทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ/คนพิการ ..7.. คน..18.92% การรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ/คนพิการ ..10.. คน..27.03% การให้บริการ รถ 1669 ..1.. คน..2.70% |
การให้บริการด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ..3.. คน..8.11% การขอขึ้นทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์ ..2.. คน..5.41% การรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์ ..2.. คน..5.41% อื่นๆ .... คน..0.00% |
|||||
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ ..6.. คน..16.22% การชำระภาษีป้าย ..8.. คน..21.62% การชำระภาษีบำรุงท้องที่ ..8.. คน..21.62% |
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน ..2.. คน..5.41% การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน ..4.. คน..10.81% การขออนุญาตจดทะเบียนพาณิชย์ ..4.. คน..10.81% |
|||||
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ ..7.. คน..18.92% การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร ..7.. คน..18.92% การขออนุญาตขุดดิน/ถมดิน ..4.. คน..10.81% การขออนุญาตงานควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง ..2.. คน..5.41% |
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน ..1.. คน..2.70% การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน ..2.. คน..5.41% การขออนุญาตเจาะบาดาล/ใช้น้ำบาดาล ..1.. คน..2.70% อื่นๆ .... คน..0.00% |
|||||
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ ..9.. คน..24.32% การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ..4.. คน..10.81% การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร ..3.. คน..8.11% อื่นๆ ..0.. คน..0.00% |
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน ..1.. คน..2.70% การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก ..1.. คน..2.70% การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ..2.. คน..5.41% |
|||||
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ ..4.. คน..10.81% การรับสมัครเด็กปฐมวัย ..7.. คน..18.92% |
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน ..1.. คน..2.70% อื่นๆ ..0.. คน..0.00% |
ระดับความพึงพอใจ | |||||
หัวข้อ | มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | ควรปรับปรุง |
1.ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | |||||
1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย |
..17.. คน 45.95% |
..11.. คน 29.73% |
..2.. คน 5.41% |
..0.. คน 0.00% |
..2.. คน 5.41% |
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่ |
..14.. คน 37.84% |
..13.. คน 35.14% |
..2.. คน 5.41% |
..0.. คน 0.00% |
..2.. คน 5.41% |
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อถือ |
..19.. คน 51.35% |
..7.. คน 18.92% |
..3.. คน 8.11% |
..2.. คน 5.41% |
..0.. คน 0.00% |
1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม |
..17.. คน 45.95% |
..10.. คน 27.03% |
..3.. คน 8.11% |
..2.. คน 5.41% |
..0.. คน 0.00% |
2.ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ | |||||
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน |
..14.. คน 37.84% |
..12.. คน 32.43% |
..3.. คน 8.11% |
..0.. คน 0.00% |
..2.. คน 5.41% |
2.2 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว |
..13.. คน 35.14% |
..13.. คน 35.14% |
..3.. คน 8.11% |
..0.. คน 0.00% |
..2.. คน 5.41% |
2.3 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน |
..12.. คน 32.43% |
..14.. คน 37.84% |
..3.. คน 8.11% |
..2.. คน 5.41% |
..0.. คน 0.00% |
3.ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก | |||||
3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ |
..15.. คน 40.54% |
..9.. คน 24.32% |
..4.. คน 10.81% |
..1.. คน 2.70% |
..2.. คน 5.41% |
3.2 มีเครื่องมืออุปกรณ์ ระบบในการบริการ |
..16.. คน 43.24% |
..9.. คน 24.32% |
..3.. คน 8.11% |
..1.. คน 2.70% |
..2.. คน 5.41% |
3.3 อาคารสถานที่มีความเหมาะสม สะอาด ปลอดภัย |
..16.. คน 43.24% |
..9.. คน 24.32% |
..2.. คน 5.41% |
..0.. คน 0.00% |
..4.. คน 10.81% |
ข้อเสนอแนะ | |||||
มีข้อเสนอแนะ | ..2.. คน..5.41% |