34 .....คน | ||||||
ชาย ..12.. คน 35.29% |
หญิง ..21.. คน 61.76% |
|||||
ต่ำกว่า 18 ปี ..2.. คน 5.88% |
18 - 30 ปี ..8.. คน 23.53% |
31 - 40 ปี ..6.. คน 17.65% |
41 - 50 ปี ..7.. คน 20.59% |
51 - 60 ปี ..3.. คน 8.82% |
60 ปีขึ้นไป ..0.. คน 0.00% |
|
ประถมศึกษา ..3.. คน 8.82% |
มัธยมศึกษา / ปวช. ..5.. คน 14.71% |
อนุปริญญา / ปวส. ..2.. คน 5.88% |
ปริญญาตรี ..9.. คน 26.47% |
ปริญญาโท ..5.. คน 14.71% |
อื่นๆ ..0.. คน 0.00% |
|
เกษตรกร ..7.. คน 20.59% |
ลูกจ้างเอกชน/ส่วนราชการ ..6.. คน 17.65% |
รับราชการ ..7.. คน 20.59% |
รับจ้างทั่วไป ..6.. คน 17.65% |
ประกอบธุรกิจส่วนตัว ..4.. คน 11.76% |
อื่นๆ ..1.. คน 2.94% |
|
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ ..11.. คน..32.35% การขอขึ้นทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ/คนพิการ ..7.. คน..20.59% การรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ/คนพิการ ..10.. คน..29.41% การให้บริการ รถ 1669 ..1.. คน..2.94% |
การให้บริการด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ..3.. คน..8.82% การขอขึ้นทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์ ..2.. คน..5.88% การรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์ ..2.. คน..5.88% อื่นๆ .... คน..0.00% |
|||||
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ ..5.. คน..14.71% การชำระภาษีป้าย ..8.. คน..23.53% การชำระภาษีบำรุงท้องที่ ..8.. คน..23.53% |
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน ..2.. คน..5.88% การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน ..4.. คน..11.76% การขออนุญาตจดทะเบียนพาณิชย์ ..4.. คน..11.76% |
|||||
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ ..7.. คน..20.59% การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร ..7.. คน..20.59% การขออนุญาตขุดดิน/ถมดิน ..4.. คน..11.76% การขออนุญาตงานควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง ..2.. คน..5.88% |
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน ..1.. คน..2.94% การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน ..2.. คน..5.88% การขออนุญาตเจาะบาดาล/ใช้น้ำบาดาล ..1.. คน..2.94% อื่นๆ .... คน..0.00% |
|||||
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ ..9.. คน..26.47% การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ..4.. คน..11.76% การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร ..3.. คน..8.82% อื่นๆ ..0.. คน..0.00% |
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน ..1.. คน..2.94% การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก ..1.. คน..2.94% การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ..2.. คน..5.88% |
|||||
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ ..4.. คน..11.76% การรับสมัครเด็กปฐมวัย ..7.. คน..20.59% |
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน ..1.. คน..2.94% อื่นๆ ..0.. คน..0.00% |
ระดับความพึงพอใจ | |||||
หัวข้อ | มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | ควรปรับปรุง |
1.ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | |||||
1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย |
..15.. คน 44.12% |
..11.. คน 32.35% |
..2.. คน 5.88% |
..0.. คน 0.00% |
..2.. คน 5.88% |
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่ |
..12.. คน 35.29% |
..13.. คน 38.24% |
..2.. คน 5.88% |
..0.. คน 0.00% |
..2.. คน 5.88% |
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อถือ |
..17.. คน 50.00% |
..7.. คน 20.59% |
..3.. คน 8.82% |
..2.. คน 5.88% |
..0.. คน 0.00% |
1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม |
..15.. คน 44.12% |
..10.. คน 29.41% |
..3.. คน 8.82% |
..2.. คน 5.88% |
..0.. คน 0.00% |
2.ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ | |||||
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน |
..12.. คน 35.29% |
..12.. คน 35.29% |
..3.. คน 8.82% |
..0.. คน 0.00% |
..2.. คน 5.88% |
2.2 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว |
..11.. คน 32.35% |
..13.. คน 38.24% |
..3.. คน 8.82% |
..0.. คน 0.00% |
..2.. คน 5.88% |
2.3 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน |
..10.. คน 29.41% |
..14.. คน 41.18% |
..3.. คน 8.82% |
..2.. คน 5.88% |
..0.. คน 0.00% |
3.ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก | |||||
3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ |
..13.. คน 38.24% |
..9.. คน 26.47% |
..4.. คน 11.76% |
..1.. คน 2.94% |
..2.. คน 5.88% |
3.2 มีเครื่องมืออุปกรณ์ ระบบในการบริการ |
..14.. คน 41.18% |
..9.. คน 26.47% |
..3.. คน 8.82% |
..1.. คน 2.94% |
..2.. คน 5.88% |
3.3 อาคารสถานที่มีความเหมาะสม สะอาด ปลอดภัย |
..14.. คน 41.18% |
..9.. คน 26.47% |
..2.. คน 5.88% |
..0.. คน 0.00% |
..4.. คน 11.76% |
ข้อเสนอแนะ | |||||
มีข้อเสนอแนะ | ..2.. คน..5.88% |